Cô gái có tâm lý không ổn định,vào nhà hàng 5 sao ăn xong không trả tiền

0

Quản lý nhà hàng tại Hà Nội cho biết, một nữ thực khách đã ăn mặc sang trọng, giao tiếp lịch sự và gọi nhiều món ăn đắt tiền, nhưng khi tính tiền tổng hóa đơn hơn 11 triệu đồng, cô đã nằm dài ra ghế sofa, tỏ ra ngây ngô và không chịu thanh toán.

Ảnh Minh Hoạ


Tối 28/5, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một cô gái gọi đồ ăn tại nhà hàng thuộc một khách sạn 5 sao ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, nhưng sau đó không trả tiền.

Theo bài đăng trên mạng xã hội, anh S. (quản lý nhà hàng) cho biết, khi vào nhà hàng, cô gái đã yêu cầu thực đơn và gọi các món cao cấp như bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức và hoa quả. Tổng số tiền thanh toán lên đến hơn 11 triệu đồng.

Đến khuya, khi nhà hàng chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái tỏ ra ngây ngô và không mang theo bất kỳ giấy tờ cá nhân nào. Lúc này, quản lý nhà hàng đã tới nói chuyện với vị khách, đồng thời liên hệ công an can thiệp. Tuy nhiên, cô gái không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm dài ra ghế sofa và sau đó rời đi mà không thanh toán.

Trưa 29/5,lãnh đạo Công an phường Cống Vị cho biết sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường. Tại đây, qua sự chứng kiến của những người liên quan, xác định cô gái có "tâm lý không bình thường".

Lãnh đạo Công an phường Cống Vị cũng cho biết thêm: "Qua tìm hiểu, cô gái này thường xuyên làm như vậy. Điều đáng nói là cô thường chọn các khách sạn 5 sao để ăn mà không trả tiền. Phía nhà hàng không yêu cầu xử lý vụ việc và cô gái đã rời đi sau đó".

Lãnh đạo Công an phường Cống Vị mong muốn người thân của cô gái liên hệ với nhà hàng để thanh toán số tiền, vì đây là số tiền không nhỏ.

 (Chú Ý) Cần Tham Khảo Thêm Tin Tức Các Nguồn Báo Chí Chính Thống Tại Việt Nam:


                                                     

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: