Bi kịch trên Bầu Trời: Toàn Bộ Hành Khách Trên Máy Bay Chở Phó Tổng Thống Malawi Thiệt Mạng

0

Một bi kịch thảm khốc đã xảy ra khi máy bay chở Phó Tổng Thống của Malawi và toàn bộ hành khách trên đường từ Lilongwe đến thủ đô Lilongwe đã gặp nạn và thiệt mạng

Phó Tổng thống Malawi Saulos Klaus Chilima. Ảnh: REUTERS


Sự việc xảy ra vào đêm qua khi máy bay đang thực hiện hành trình ngắn từ thủ đô Lilongwe đến một điểm khác ở Malawi. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan an ninh hàng không, máy bay gặp sự cố kỹ thuật nghiêm trọng ngay sau khi cất cánh và rơi xuống một khu vực hoang vu.

Các nỗ lực cứu hộ đã được triển khai ngay sau khi sự cố xảy ra, nhưng không có ai trong số hành khách hoặc phi hành đoàn sống sót. Dù đã có nỗ lực tuyệt vọng để tìm kiếm sống sót, nhưng mọi hy vọng đã tan biến khi tất cả các nạn nhân được tìm thấy đã thiệt mạng.

Cả nước Malawi đang chìm trong nỗi đau và sự mất mát lớn lao. Quốc gia này đang tiếp tục tổ chức các nghi lễ tang tế và cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ tai nạn này. Đồng thời, một cuộc điều tra chính thức đã được bắt đầu để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn và đảm bảo rằng các biện pháp an toàn sẽ được thực hiện để ngăn chặn sự trở lại của các sự cố tương tự trong tương lai.

(Chú Ý) Cần Tham Khảo Thêm Tin Tức Các Nguồn Báo Chí Chính Thống Tại Việt Nam:

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: