Nữ ca sĩ và MC nổi tiếng Lý Thanh Thanh đã đột ngột qua đời

0
Vừa qua sau khi xe ôtô cô lái lao vào dải phân cách sau va chạm mạnh trên đường phố. Vụ tai nạn giao thông đau lòng này xảy ra tại Malaysia, nơi cô và gia đình đang sinh sống.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, sự việc xảy ra khi chiếc xe của Lý Thanh Thanh va chạm phía sau một chiếc ôtô đi cùng chiều, sau đó mất lái và lao thẳng vào dải phân cách bên đường. Đầu xe bị biến dạng nặng và hư hỏng nghiêm trọng. Cảnh sát đã điều tra và cho biết nguyên nhân ban đầu của tai nạn có thể là do Lý Thanh Thanh mất lái, có thể do làm việc quá sức.

Lý Thanh Thanh, 51 tuổi, là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Malaysia, với sự nghiệp đa dạng từ ca hát đến làm MC. Cô được biết đến với tính cách hài hước và tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Vụ tai nạn này đã để lại nỗi đau sâu sắc trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ của Lý Thanh Thanh. Tang lễ của cô đã được tổ chức vào ngày 22/6 với sự tham gia đông đảo của đồng nghiệp, người thân và bạn bè. Chồng của Lý Thanh Thanh cũng đã có màn biểu diễn cảm động khi hát bản tình ca tặng vợ trong đám tang.

Con gái 25 tuổi của nữ ca sĩ cũng chia sẻ về nỗi đau của mình sau khi mẹ qua đời, nhấn mạnh rằng cô vẫn cảm thấy bàng hoàng và đau lòng. Cô cho biết rằng vào tối ngày mẹ qua đời, cô đã nghe bài hát “If That Call Was Connected” trên radio trong ôtô, một ca khúc mô tả tình yêu thương của con gái dành cho người mẹ đã khuất.

Lý Thanh Thanh là người gốc Hoa và được yêu mến không chỉ bởi sự nghiệp mà còn bởi tính cách hòa đồng và tình cảm với người thân. Trước khi xảy ra tai nạn, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và tích cực trong cuộc sống trên trang cá nhân của mình.

Sự ra đi đột ngột của Lý Thanh Thanh đã để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ và là một mất mát lớn đối với làng giải trí Malaysia.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: