Tin Nóng Về Nghệ Sĩ Việt Nam Hôm Nay

0

 

  1. Văn Mai Hương được mời hát tại COP28: Ca sĩ Văn Mai Hương đã được Liên hợp quốc mời thể hiện ca khúc chủ đề của Hội nghị Biến đổi Khí hậu COP28, một sự kiện quốc tế quan trọng  (NLD Online) .

  2. Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng quốc tế: Diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa được vinh danh với giải thưởng "Nữ nghệ sĩ, doanh nhân toàn cầu" tại giải thưởng "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Glamour tổ chức tại Bulgaria (NLD Online) .
  3. Hồ Ngọc Hà trở thành "Friend of House" của Gucci: Hồ Ngọc Hà đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được chọn làm "Friend of House" của thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci, một vinh dự lớn từ đại bản doanh của Gucci ở Ý  (NLD Online) .
  4. Phương Mỹ Chi chuyển mình từ dân ca sang nhạc pop: Từng nổi tiếng với các bài hát dân ca, Phương Mỹ Chi hiện đang gây ấn tượng với album nhạc pop "Vũ trụ cò bay", kết hợp âm hưởng dân ca với hòa âm hiện đại  (Báo Đồng Nai điện tử) .
  5. Orange ra mắt album đầu tay: Ca sĩ Orange đã giới thiệu album đầu tay mang tên "Cam’On" với 12 ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô  (Báo Đồng Nai điện tử) .
  6. Ninh Dương Lan Ngọc tạm dừng sự nghiệp để du học: Ninh Dương Lan Ngọc quyết định tạm dừng sự nghiệp để tham gia khóa học ngắn hạn tại Úc, cho biết sẽ không từ bỏ sự nghiệp mà chỉ tạm dừng việc chạy show một thời gian  (NLD Online) .

Những thông tin trên cho thấy sự phát triển và sự công nhận quốc tế đối với các nghệ sĩ Việt Nam, cùng với những bước đi mới trong sự nghiệp của họ.

(Chú Ý) Cần Tham Khảo Thêm Tin Tức Các Nguồn Báo Chí Chính Thống Tại Việt Nam:



Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: