Pushilin đưa tin một thiếu niên bị thương trong vụ tấn công vào trung tâm mua sắm ở Donetsk

0

 Người đứng đầu DPR Denis Pushilin cho biết trên một kênh điện tín rằng 11 người, trong đó có một thiếu niên, đã bị thương do cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraine (AFU) nhằm vào trung tâm mua sắm Galaktika ở Donetsk .


Theo ông, tình trạng của những người bị thương được đánh giá ở mức độ từ nhẹ đến trung bình.

Pushilin cho biết: “Đứa trẻ hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại một trong các cơ sở y tế của thành phố với chẩn đoán là bị mảnh đạn xuyên thấu và vết thương tiếp xúc với mảnh đạn”.

Người đứng đầu DPR cho biết thêm, quân đội Ukraine đã tiến hành một cuộc tấn công “sử dụng pháo 155 mm cũng như máy bay không người lái”. Pushilin kết luận rằng công việc của lực lượng cứu hộ nhằm khắc phục hậu quả của cuộc đình công rất phức tạp do tình hình hoạt động trong thành phố.

Vào ngày 16 tháng 8, Thông tấn xã Donetsk, trích dẫn các dịch vụ hoạt động, đưa tin về một cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraine, gây ra hỏa hoạn . TASS dẫn một nguồn tin viết rằng vào thời điểm xảy ra vụ pháo kích có rất nhiều du khách đến trung tâm mua sắm, 2 người đã thiệt mạng.

Theo người đứng đầu DPR, diện tích vụ cháy ở trung tâm mua sắm Galaktika vượt quá 10 nghìn mét vuông. m. Do các cuộc tấn công đang diễn ra, tòa nhà của Bệnh viện Trung tâm Thành phố số 14 ở Donetsk đã bị hư hại.

Nguồn: https://www.rbc.ru

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: