Tuyên bố về chế độ nô lệ hiện đại

0
Tuyên bố này được công bố theo Đạo luật Nô lệ Hiện đại năm 2015.


Giới thiệu

Tuyên bố này được lập trên cơ sở hợp nhất thay mặt cho cả The Telegraph Media Group Limited (“TMG”) và The Chelsea Magazine Company (“CMC”), một công ty con của TMG (gọi chung là “Telegraph Media Group”). The Telegraph Media Group cam kết hành động có đạo đức và chính trực trong mọi giao dịch và mối quan hệ kinh doanh của chúng tôi và tuyên bố này nêu rõ các hành động mà Telegraph Media Group đã thực hiện để nỗ lực đảm bảo rằng các hoạt động của công ty và chuỗi cung ứng của chúng tôi không có chế độ nô lệ hiện đại và nạn buôn người trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2023 (“Năm”).

TMG là một công ty trách nhiệm hữu hạn được đăng ký tại Anh và xứ Wales có văn phòng đăng ký tại 111 Buckingham Palace Road, London, SW1W 0DT, với số đăng ký 00451593. CMC là một công ty trách nhiệm hữu hạn được đăng ký tại Anh và xứ Wales có văn phòng đăng ký tại 111 Buckingham Palace Road, London, SW1W 0DT, với số đăng ký 06081165.


TMG là một tổ chức truyền thông đa nền tảng và là nhà xuất bản của The Daily Telegraph, The Sunday Telegraph, The Telegraph Magazine, www.telegraph.co.uk và ứng dụng Telegraph.

CMC là tạp chí in và nhà xuất bản kỹ thuật số về nội dung thể thao và phong cách sống với nhiều thương hiệu được liệt kê trên www.chelseamagazines.com.

Telegraph Media Group có trụ sở tại Vương quốc Anh và có lượng khán giả toàn cầu lớn. Telegraph Media Group hợp tác với nhiều nhà cung cấp cho các dịch vụ khác nhau. Hoạt động và chuỗi cung ứng của chúng tôi chủ yếu liên quan đến các dịch vụ sau: in ấn và phân phối, dịch vụ xây dựng và văn phòng, dịch vụ sự kiện, dịch vụ truyền thông, tuyển dụng, công nghệ, đào tạo, tiếp thị và quảng cáo, dịch vụ khách hàng và bán lẻ.

Chính sách và Quy trình

Chúng tôi nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao về ứng xử và hành vi đạo đức từ nhân viên và nhà cung cấp của mình:

  • Chính sách:  Chúng tôi có chính sách Nô lệ hiện đại được chúng tôi đưa vào Sổ tay nhân viên. Điều này nêu rõ hành vi mà nhân viên của chúng tôi mong đợi liên quan đến chế độ nô lệ hiện đại.
  • Tố giác:  Chính sách tố giác của chúng tôi khuyến khích nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và nhà cung cấp báo cáo mọi mối quan ngại, bao gồm mọi trường hợp có thể làm tăng nguy cơ nô lệ hoặc buôn người.
  • Quy tắc ứng xử trong kinh doanh:  Tất cả các Nhà cung cấp của chúng tôi đều phải xác nhận rằng họ tuân thủ “Quy tắc ứng xử trong kinh doanh của Nhà cung cấp” trước khi họ kinh doanh với chúng tôi. Quy tắc này nêu rõ các yêu cầu rằng Nhà cung cấp phải cung cấp điều kiện làm việc an toàn, đối xử với người lao động một cách có phẩm giá và tôn trọng, đồng thời hành động có đạo đức và tuân thủ pháp luật khi sử dụng lao động. Chúng tôi thực hiện mức độ thẩm định cao hơn nếu có nguy cơ cao hơn về chế độ nô lệ hiện đại.
  • Giám sát nâng cao:  Hiện tại, không có nhà cung cấp nào được xác định là nhà cung cấp có rủi ro cao trong quá trình thẩm định. Nếu bất kỳ nhà cung cấp nào được xác định là có khả năng cao hơn về chế độ nô lệ hiện đại thì nhà cung cấp này sẽ được nhóm mua sắm và tuân thủ của chúng tôi giám sát và điều tra chặt chẽ hơn. Khi áp dụng, các điều khoản về chế độ nô lệ hiện đại sẽ được đưa vào hợp đồng.
  • Sự đảm bảo của nhân viên:  Chúng tôi yêu cầu tất cả nhân viên (dù là nhân viên chính thức, nhân viên thời vụ, nhân viên tạm thời hay nhân viên tự do) phải chứng minh rằng họ có giấy tờ hợp lệ về quyền làm việc.

Đào tạo và nâng cao nhận thức

Chúng tôi cung cấp cho nhân viên của mình chương trình đào tạo về nghĩa vụ chống chế độ nô lệ hiện đại và nhấn mạnh tầm quan trọng của Bộ quy tắc ứng xử kinh doanh của nhà cung cấp. Những người mới tham gia được giao một mô-đun đào tạo về chế độ nô lệ hiện đại để hoàn thành như một phần trong thời gian thử việc của họ. Mô-đun đào tạo và chính sách chống chế độ nô lệ hiện đại có sẵn quanh năm cho nhân viên hiện tại. Chúng tôi thực hiện nghĩa vụ chống chế độ nô lệ hiện đại của mình rất nghiêm túc và sẽ tiếp tục theo dõi việc tuân thủ trên cơ sở liên tục và tìm kiếm những cách mới để nâng cao chương trình đào tạo được cung cấp.



Tuyên bố này đã được Hội đồng quản trị của Telegraph Media Group chấp thuận và sẽ được xem xét và cập nhật hàng năm.

Anna Jones

Tổng giám đốc điều hành

thay mặt cho Hội đồng quản trị

Ngày 26 tháng 6 năm 2024

Nguồn : https://www.telegraph.co.uk

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: